Tin tức & Sự kiện

Mạ Kẽm Nhúng Nóng

Hàng rào, lưới thép hàn là những chế phẩm từ thép được đặt trong những môi trường thời tiết khắc nghiệt, chịu những mưa, nắng và gió. Vì vậy, phương pháp mạ kẽm nhúng nóng là một trong những phương pháp được sử dụng nhiều nhất để bảo vệ độ bền của hàng rào. Bài viết dưới đây chia sẻ một vài thông tin về mạ kẽm nhúng nóng, điểm danh 7 ưu điểm về mạ kẽm nhúng nóng. 

THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ MẠ KẼM NHÚNG NÓNG

Mạ kẽm là gì?

  • Mạ kẽm là một phương pháp phủ một lớp kẽm lên trên mặt của kim loại nhằm tạo bề mặt bảo vệ, có thể hiểu mạ kẽm là công nghệ nhằm trang bị thêm cho kim loại 1 tầng bảo vệ. 
  • Mạ kẽm sẽ giúp cho bề mặt kim loại không bị ăn mòn, giảm trình trạng rỉ sét, tăng tuổi thọ và tăng thêm tính thẩm mỹ cho bề mặt kim loại. 
  • Quá trình mạ kẽm, xi kẽm cần nhiều kỹ thuật, làm đầy đủ các quy trình để không bị ảnh hưởng đến lớp mạ hoặc lớp mạ bị tróc ra nhanh chóng. 

Mạ kẽm nhúng nóng là gì ?

Mạ Kẽm Nhúng Nóng Là Gì ?
Mạ Kẽm Nhúng Nóng Là Gì ?
  • Mạ kẽm nhúng nóng là một phương pháp “ngừa sét phòng rỉ” được dùng nhiều nhất hiện nay.
  • Khi sử dụng phương pháp này, lớp mạ kẽm sẽ bền hơn khi dùng sơn, không bị bong tróc, đảm bảo cho tầng bảo vệ vĩnh cửu.
  • Thông thường phương pháp mạ kẽm nhúng nóng sẽ dùng cho những công trình sở hữu kết cấu thép lớn như hệ thống cửa đập thủy điện, cửa van cống, dầm nhà thép, đặc biệt sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực lưới thép hàng và hàng rào mạ kẽm. 

7 ƯU THẾ KHI SỬ DỤNG MẠ KẼM NHÚNG NÓNG

  • Mạ kẽm nhúng nóng sở hữu những ưu thế về bảo vệ bề mặt  kim loại, đem lại những giá trị vĩnh cửu, cùng điểm danh 5 ưu thế khi dùng mạ kẽm nhúng nóng. 
Ưu Điểm Của Mạ Kẽm Nhúng Nóng
Ưu Điểm Của Mạ Kẽm Nhúng Nóng
  • Một là, giá trị lâu dài về kinh tế, các loại thép trên thị trường hiện nay đều cần phải mạ kẽm để giúp bền bỉ hơn, chi phí mạ kẽm lúc đầu luôn là cần thiết.
  • Hai là, lớp kẽm được mạ trên bề mặt cũng là lớp thép để bảo vệ chất lượng kim loại bên trong. 
  • Ba là, mạ kẽm có thể giúp cho kim loại không bị móp méo khi va chạm, đặc biệt là trong quá trình vận chuyển, nó có khả năng làm lành vết thương trên bề mặt kẽm.
  • Bốn là, bảo vệ bề mặt tiếp xúc với môi trường mà không bị oxi hóa, phù hợp với những loại kim loại phải chịu dưới môi trường thời tiết khắc nghiệt. 
  • Năm là, với phương pháp mạ kẽm nhúng nóng, các chế phẩm từ thép sẽ được nhúng hoàn toàn vào bể kẽm đang nóng, vì vậy mà cả trong và ngoài của sản phẩm sẽ được phủ lớp kẽm cùng một lúc
  • Sáu là, mạ kẽm nhúng nóng sẽ được áp dụng được nhiều loại chế phẩm khác nhau từ ốc vít tới kết cấu ống, lưới, hàng rào. 
  • Bảy là, mạ kẽm sẽ không làm những tác động xấu tới kết cấu cơ học của thép.
  • Tuy nhiên, khi mạ kẽm nhúng nóng, việc kiểm soát độ dày của lớp kẽm sau khi mạ sẽ không ổn định, có thể để lại vết sẹo kẽm. 
  • Mặc khác, trong trường hợp độ tinh khiết của kẽm không đạt yêu cầu, việc xử lý các vết rỉ sét, chất bẩn trên bề mặt không tỉ mỉ, sót lại các tạp chất sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên bề mặt sau khi mạ.  

LƯỚI HÀN THIÊN PHÚ - ĐỊA ĐIỂM CUNG CẤP HÀNG RÀO CÓ MẠ KẼM NHÚNG NÓNG

  • Mạ kẽm nhúng nóng là một phương pháp phổ biến để tăng tầng bảo vệ cho hàng rào, đây cũng là phương pháp mà Lưới Hàn Thiên Phú sử dụng để góp phần tăng độ bền cho hàng rào và lưới hàn. 
  • Lưới Hàn Thiên Phú với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực xây dựng, cung cấp lưới thép hàn và hàng rào, có xưởng sản xuất riêng, tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất sản phẩm, giữ thế chủ động trong cung cấp.  

 

Bài viết khác

Chất lượng của lớp bê tông luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu để đảm bảo tuổi thọ của kiến trúc,..
Thép không gỉ - inox có thể tồn tại dưới dạng tấm, thanh, ống hoặc dây, vì sự biến hóa khôn lường đó mà có thể..
Tấm Đan Bê Tông - Những Đặc Điểm Khiến Tấm Đan Bê Tông Trở Nên Đặc Biệt - Tiêu Chí Bền Rẻ Không Thể Nào Soán..
Lưới thép cho xây dựng, đóng vai trò quan trọng trong nền đất, làm sàn treo, lợp mái, tường, móng,.. lưới hàn còn..
Các Loại Lưới Thép 2022 - Đặc Điểm Của Từng Loại Lưới Thép - Lưới Hàn Thiên Phú - Giao Hàng Tận Nơi - Chất..
Điểm Danh 5 Phiên Bản Lưới Rọ Đá Chi Phí Thấp - Hiệu Quả Cao - Tiêu Chuẩn Đẩy Đủ ASTM, TCVN - Cung Cấp Bởi Lưới..
Mạ kẽm nhúng nóng là gì ?

Thông tin công ty

Công Ty Cổ Phần Lưới Hàn Thiên Phú

Văn phòng: 33 Bàu Cát 6, Phường 14, Q. Tân Bình, TP. HCM

Xường sản xuất: Ô 1, Lô B13, Đường D1, KCN Đất Cuốc, H. Bắc Tân Uyên, T. Bình Dương

Điện thoại: (028) 3849 3052 - 3849 3792

Email: thienphu@luoihan.com  -  thienphuluoihan@gmail.com

Phòng Kinh Doanh -  (028) 3849 3052 - (line 101) 

Fax : (028) 3849 3688

+ Phòng Kỹ Thuật : (028) 38493052 - (line 0) 

Fanpage facebook

Video clip

0983 552 557